Xe đẩy COOZY Ariel 126 2 chiều

Xe đẩy COOZY Ariel 126 2 chiều là dòng xe đẩy đa dạng cách dùng có thể đẩy bé đi chơi hay làm ghế bập bên, nôi ngủ với nhiều chức năng cho bé và mẹ được thoải mái và yên tâm sử dụng. Coozy Ariel 126 được thiết kế với hai màu: xám, hồng, tạo cho xe đẩy luôn sạch sẽ và dễ dàng phối hợp với những trang phục của mẹ mặc cho bé, tạo nên một buổi đi chơi đầy màu sắc và thú vị nhất.

Thông tin sản phẩm xe đẩy Coozy Ariel 126

- Thương hiệu: Coozy
- Model: Ariel 126
- Chế độ ghế: 3 Chế độ
- Kích thước: 65 * 56 * 95cm
- Màu sắc: Xám, Hồng
- Chất liệu: Nhôm
- Xuất xứ: Singapore
- Trọng lượng: 8.3 Kg
- Tải trọng: 25 Kg
- Tuổi sử dụng: 0 – 36 tháng
- Chất liệu vải: 95% cotton


Tính năng nổi bật của xe đẩy trẻ em Coozy Ariel 126

- Khung xe được làm bằng nhôm chắc chắn, bền với trọng lượng khoảng 8.3 Kg, dễ dàng tháo ráp bằng vài thao tác đơn giản. Đặc biệt xe còn có chức năng bập bên.

- Tựa lưng của xe đẩy Coozy Ariel 126 điều chỉnh được 3 chế độ: nằm, ngã , ngồi. Nệm ghế êm ái làm bằng chất liệu vải mềm mịn giúp bé có giấc ngủ thoải mái, bảo vệ xương cho bé có thể phát triển tốt nhất.

- Mái che Coozy Ariel 216 có thể trùm sâu và được phủ bởi UPF, giúp chống khỏi các tia nắng UV đến 97%, ngoài ra còn có thể chống muỗi và bụi cho bé khi đi ra ngoài. Đặc biệt. mái có thể gấp thành nếp, tạo khoảng không gian hợp lý cho bé quan sát thế giới bên ngoài.

- Bánh xe lớn có thể xoay 360 độ và có hệ thống giảm sốc và đàn hồi khi di chuyển.Hệ thống bánh trước thiết kế bánh kép, hệ thống phanh xe được gắn vào bánh sau giúp cho mẹ thuận tiện trong việc sử dụng xe.
- Xe Ariel 216 thiết kế tay nắm bọc đệm cho mẹ có thể đẩy được 2 chiều thuận tiện cho mẹ dễ dàng đảo chiều và quan sát bé một cách dễ dàng, khi đó bé cũng quan sát được bố mẹ.


- Đai an toàn được thiết kế đóng và mở một cách dễ dàng bên trong xe giúp giữ an toàn cho bé và tạo sự thuận lợi cho việc sử dụng của người đẩy.
- Vị trí tựa chân có thể điều chỉnh thích hợp.


- Khay bàn ăn phía trước cho bé có thể tháo rời, tiện cho mẹ sử dụng lúc cần thiết.
- Túi đựng đồ cho mẹ phía dưới rộng rãi và to, mẹ có thể đựng được nhiều đồ khi đi ra ngoài với bé.
Bảo hành 12 tháng khi mua xe đẩy em bé giá rẻ Coozy Ariel 216 tại Baby Plaza
Liên hệ mua hàng: Thế giới đồ chơi trẻ em BABY PLAZA
Địa chỉ: 27/2 Phạm Văn Hai, P1, Tân Bình, TPHCM
Điện thoại cửa hàng: (08) 3846 1640 - (08) 3991 9540

0 Comment "Xe đẩy COOZY Ariel 126 2 chiều"

Đăng nhận xét